Monday, December 10, 2007

Basketball everywhere





วินมอเตอร์ไซค์บ้านเราเตะตะกร้อ บ้านเขาชู้ตบาสครับ

กลางถนนเลยครับอันนี้
สู้บ้านเราไม่ได้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเราเห็นที่จอดรถสำคัญกว่ากีฬาครับ ขอโทษ!

เด็กที่นู่นก็ได้รับความเป็นธรรมครับ
เป็นบ้านเรา เราน่าจะพูดว่า "ไปไปเล่นที่อื่นไปตรงนี้เขาจะเล่นบาสกัน"
...







ประเทศไทยเยาวชนอยากจะเล่นกีฬาที แสนจะยากเย็น
ประชากรหนึ่งหมื่นคนน่าจะมีสนามบาส (เกือบจะถึง) 1 สนาม
ผมว่าหาสิ่งบันเทิงอย่างอื่นเช่น โต๊ะสนุ๊ก บาร์หรือ ยาเสพติดน่าจะง่ายกว่าเยอะเลย
น่าจะไม่ต้องขวนขวายมากเท่าไหร่
อนาคตของชาติแปลว่าอะไร .... ชั่งมัน

No comments:

Post a Comment