แนะนำหนังสือที่ใช้ค้นคว้า+ตอบคำถามเกี่ยวกับ Grammar ที่ดีที่สุดในโลก !!!
เคยมีอาจารย์สอนภาษาท่านนึงแนะนำผมไว้
บวกกับเคยไปเจอ Chart อันนึงที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
เขา list รายชื่อหนังสือ 4 เล่ม (ถ้าจำไม่ผิด)
ที่ผู้ศึกษาภาษาอังกฤษควรจะมีไว้ข้างกาย
หนึ่งในนั้นคือ หนังสือเล่มนี้ครับ
Practical English Usage
ผู้เขียน: Michael Swan
ISBN 13: 9780194420969
เกรด 5 ดาวใน Amazon
เขา comment ว่าเล่มนี้ดียังไง
ลองเข้าไปอ่าน comment ของคนที่เขาเคยอ่านกันดูนะครับ
ที่เป็น soft file ก็เคยเจอ มีให้ download กันครับ (pdf 26.6Mb)
ลอง search กันดูนะครับ :)
หรือเผื่อใครสนใจจะมีไว้ข้างกาย
ลองดูที่ Chulabook (ลด 10% เหลือ 388 บาท)
se-ed (429 บาท), หรือ kinokuniya ครับ
ความคิดเห็นผม
ผมว่าถูกมากๆ สำหรับ
ข้อมูลที่อัดแน่น
ช่วยตอบคำถามผม 7*24
อย่างถูกต้อง เชื่อถือได้
(เขียนโดย native speaker
หลายล้าน copies worldwide
third edition แล้วจากสนพ longman)
No comments:
Post a Comment